Đánh giá Amazfit GTR 3: Đẹp, giá trên Tiki đang rất tốt

Những chiếc đồng hồ thông minh đến từ nhà Amazfit luôn mang tới tính năng vượt trội hơn so với giá cả của nó. Chiếc Amazfit GTR 3 là một sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn nào thích đồng hồ thông minh mặt tròn. Vậy nó có những tính năng gì? Có nên mua không? Mua ở đâu để có giá tốt nhất? Cùng mình tìm hiểu chi tiết câu trả lời trong bài viết này nhé. Let’s Go!

Amazfit GTR 3 đang có giá tốt nhất tại Tiki

Chiếc đồng hồ thông minh này đang được bán chính hãng trên Tiki bởi gian hàng của chính Amazfit. Đó là gian hàng chính hãng Amazfit Official Store.

Mua ngay với giá tốt nhất tại Tiki

Bên dưới là những ưu đãi dành cho Amazfit GTR 3 khi bạn mua tại Tiki:

  • Đồng hồ này đang được bán với giá 3.990.000Đ nhưng áp dụng khuyến mãi sẽ giảm nhiều nữa
  • Được đảm bảo hàng chính hãng 100%
  • Bảo hành 12 tháng bằng hóa đơn mua hàng
  • Thưởng 13,70 ASA ≈ 9.961 Xu cho SEP 0. SEP của bạn càng cao thì thưởng càng nhiều
  • Nhập 7AMAZFIT giảm 7% tối đa 100K cho mọi đơn hàng
  • Nhập AMAZGT3 giảm 5% tối đa 50K cho đơn từ 1 triệu
  • Nhập AMAZMAY giảm 10K cho mọi đơn hàng từ shop
  • Thanh toán bằng ví Moca được giảm 20K cho đơn từ 199K
  • Thanh toán bằng Tiki Card hoàn tiền 15% tối đa 7.2 triệu/ năm

Đây là những mã giảm giá tại thời điểm mình đang viết bài. Nhưng khuyến mãi trên Tiki được diễn ra liên tục và thay đổi tùy theo chương trình. Vì thế bạn cần cập nhật mã giảm giá mới nhất để mua sắm thuận tiện hơn, tiết kiệm hơn.

Lưu ngay mã giảm giá Tiki mới nhất tại đây: https://magiamgia.com/tiki/

Đánh giá đồng hồ thông minh Amazfit GTR 3

Thiết kế

Xu hướng thiết kế của đồng hồ hiện đại có 2 loại. Một kiểu hình chữ nhật với thiết kế đi đầu là Apple Watch. kiểu còn lại chính là hình tròn. Có thể bạn nhìn hình vuông nó quen nhưng bản thân mình vẫn tích chiếc đồng hồ hình tròn hơn. Nó kiểu truyền thống nhưng vẫn mang nét hiện đại rất đáng chú ý.

Nhìn chung thiết kế của chiếc đồng hồ này rất đơn giản:

  • Mặt trên là một màn hình AMOLED hiển thị siêu đẹp
  • Mặt dưới là hàng loạt cảm biến theo dõi sức khỏe
  • Cạnh bên có 2 nút: 1 nút bấm có thể điều chỉnh tính năng trên App và một nút vặn để tùy chọn
  • Cảm giác đeo trên tay rất tốt với mặt đồng hồ lớn và quai đeo kích thước chuẩn 22mm
  • Có tính năng chống nước tới 5ATM, nghĩa là bạn có thể ngâm đồng hồ dưới độ sâu 50m nước trong 30 phút

Màn hình

Chiếc Amazfit GTR 3 trang bị màn hình AMOLED 1.39 inch rất lớn. Hơn nữa nó hiển thị rất tuyệt vời, sắc nét, màu sắc đều tốt. Đặc biệt là độ sáng cao để dễ dàng xem giờ ở ngoài trời

Tuy nhiên màn hình này tràn viền nên dễ ma sát với vật cứng và bị xước. Tất nhiên đổi lại là nó đẹp và thanh lịch, nếu có viền bảo vệ như G-Shock chắc không còn là GTR 3 nữa rồi.

Đây là màn hình OLED nên màu đen sâu và màu trắng tinh khiết hơn. Bạn có thể dễ dàng đọc được thông tin bạn cần ngoài trời nắng, thậm chí là giữa nắng hè gay gắt

Phần mềm

Đồng hồ thông minh sẽ hơn những đồng hồ truyền thống khác chính là ở chỗ “thông minh” của chúng. Bạn có thể tải ứng dụng về và sử dụng với những thông tin mà đồng hồ này thu thập được.

Điều hướng đồng hồ bằng cảm ứng hoàn toàn nên bạn có thể dễ dàng làm quen:

  • Vuốt lên để đọc thông báo
  • Vuốt xuống để hiển thị trung tâm điều khiển
  • Vuốt từ bên phải sẽ hiển thị thông tin thời tiết, bài tập thể dục và nhiều thứ khác nữa

Đồng hồ có thể kết nối với hầu hết các thiết bị điện thoại hiện nay chạy iOS hay Android. Vì thế bạn có thể yên tâm dùng iPhone không nhất thiết phải có Apple Watch

Hiệu năng

Tất nhiên một chiếc đồng hồ không thể thay thế cho một thiết bị theo dõi thể dục chuyên nghiệp. Nhưng nó cũng có độ chính xác tương đối có thể tham khảo được.

Amazfit GTR 3 có tới hơn 150 chế độ luyện tập thể dục để bạn lựa chọn và phù hợp với tất cả người dùng. Bởi thế dù bạn chơi môn thể thao nào cũng có thể theo dõi và đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho luyện tập và sức khỏe của chính bạn.

Trí thông minh hoạt động cá nhân (PAI) sẽ là trợ lý đắc lực cho bạn khi muốn duy trì và củng cố sức khỏe hàng tuần hàng ngày. Nó sẽ thu thập thông tin luyện tập của bạn mỗ ngày và có nhận xét hàng tuần và đưa ra lời khuyên cho bạn.

Đồng hồ kết nối với điện thoại qua ứng dụng Zepp nhưng cũng có thể kết nối với ứng dụng bên thứ 3. Apple Fitness, Google Fit, Strava và nhiều dịch vụ khác

Pin và sạc

Thời lượng sử dụng pin của đồng hồ còn phụ thuộc và độ sáng màn hình, mức độ “thông minh” của nó và cường độ sử dụng của bạn. Tuy nhiên mình khá ấn tượng với thời lượng pin của Amazfit GTR 3 đấy.

  • Đồng hồ có thể kéo dài tối đa 21 ngày với hầu hết tính năng tạm nghỉ và dùng như một đồng hồ xem giờ
  • Kéo dài khoảng một tuần nếu bạn sử dụng với cường độ trung bình
  • Chỉ tầm 40 giờ nếu bạn mở GPS liên tục. Đây là con số ấn tượng nếu bạn lỡ đi lạc đường

Đồng hồ đi kèm với một bộ sạc từ tính trong hộp. Hết pin có thể mang sạc ngay với củ sạc điện thoại hoặc với cục sạc dự phòng đều được. Cần khá nhiều thời gian để sạc lại pin cho đồng hồ này đấy.

Tóm lại đồng hồ thông minh Amazfit GTR 3 là một thiết bị tốt. Bạn có thể dùng nó như một chiếc đồng hồ thời trang, lại vừa có nhiều tính năng thông minh theo dõi thể dục. Thời lượng pin ấn tượng và đặc biệt là mua được giá rẻ trên Tiki nhé. Nhớ sưu tầm thêm mã giảm giá Tiki tại trang tổng hợp voucher Magiamgia.com để mua sắm tiết kiệm nhất. Chúc bạn thành công!

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Mega Center
Logo
Enable registration in settings - general