Đánh giá Fitbit Inspire HR: Nhỏ gọn và phong cách

Fitbit là công ty sản xuất các thiết bị theo dõi thể thao nổi tiếng. Họ luôn nhanh chóng cập nhật nhiều thiết bị mới vào bộ sưu tập của mình. Và gần đây, công ty đã cho ra mắt Fitbit Inspire HR – sản phẩm fitness tracker mới, với sự kết hợp nhiều ưu điểm đáng tự hào.

Nhỏ gọn và phong cách – Inspire HR được đánh giá là một trong số các thiết bị tốt nhất và hữu ích nhất mà Fitbit từng phát hành. Đặc biệt, với mức giá ưu đãi, thiết bị nhanh chóng trở nên vô cùng hấp dẫn.

Vậy, chi tiết chiếc vòng đeo tay thông minh này ra sao? Hãy cùng tìm hiểu qua bài đánh giá chi tiết dưới đây.

Thông số kỹ thuật

Màn hìnhKích thước: 1.4 inch
Công nghệ: OLED
Chất liệu thânNhôm
Dây đeoChất liệu: Elastomer
Kích thước thân37 x 16 mm
Trọng lượng0.71 oz
Chống nước5ATM
Kết nốiBluetooth v4.0 LE
Cảm biếnGia tốc kế
Cảm biến nhịp tim
Pinlithium polymer

Đánh giá Fitbit Inspire HR

Thiết kế

Phong cách thiết kế

đánh giá vòng đeo tay Fitbit Inspire HR

Fitbit Inspire HR là một trong những fitness tracker đẹp nhất và thời trang nhất mà bạn có thể mua hiện nay.

Nó được coi là sự kết hợp của cả hai thiết bị Fitbit Alta HR và Fitbit Flex 2 trong dòng tracker của công ty Fitbit. Inspire HR là sự thay thế với nhiều tinh chỉnh giúp nó trở nên đẹp hơn và mượt mà hơn!

Kích thước, cảm giác đeo

Fitbit Inspire HR

Fitbit Inspire HR nhỏ và nhẹ. Nó là một trong những thiết bị theo dõi hấp dẫn nhất mà Fitbit đã tạo ra, nó nhẹ hơn và mỏng hơn cả Fitbit Charge 3. Nó gần như khiến bạn quên luôn sự tồn tại trên cổ tay.

Bạn có thể đeo nó thường ngày, ngay khi tập luyện đổ nhiều mồ hôi, cũng không gây khó chịu.

Chất liệu, màu sắc

Thân thiết bị được làm từ nhôm, với dây đeo Elastomer.

Bạn có thể lựa chọn màu sắc: Đen, tím hoặc trắng cho thiết bị theo dõi này. Các dây đeo silicon mặc định kèm theo có thể tháo rời. Vì vậy, bạn có thể thay đổi thành các loại dây đeo với chất liệu khác nếu muốn.

Hệ thống kết nối

đánh giá Fitbit Inspire HR

 

Ở phía bên của thân máy có một nút vật lý. Bạn có thể sử dụng để mở thiết bị và trở lại màn hình chính. Để xem số liệu thống kê khác nhau, bạn cần sử dụng màn hình cảm ứng, nhưng nó không phản hồi tốt như smartwatch.

review vòng đeo tay Fitbit Inspire HR

Mặt dưới của thiết bị là bộ cảm biến và giắc sạc.

Màn hình

vòng đeo tay Fitbit Inspire HR

Fitbit Inspire HR sử dụng màn hình đen trắng và màn hình không chiếm toàn bộ mặt trước của thiết bị. Có các đường viền đen ở phía trên, dưới và hai bên màn hình. Các đường viền trên và dưới của màn hình dày 11mm, trong khi các cạnh bên là 3 mm.

Màn hình có giao diện chưa thực sự trực quan và khá khó điều hướng. Tất cả những gì bạn thực sự sử dụng trên màn hình là vuốt giữa một vài menu để hiển thị số liệu thống kê của bạn trong ngày. Bạn có thể bắt đầu một vài tính năng bằng màn hình cảm ứng, bao gồm các bài tập và các buổi thở có hướng dẫn, nhưng bạn sẽ phải vuốt lên để tìm những tính năng này.

Tính năng

Theo dõi thể thao

Fitbit Inspire HR có rất nhiều tính năng theo dõi thể dục cơ bản với hơn 15 chế độ tập thể dục. Đây là một trong những máy theo dõi thể dục hoàn hảo nhất mà Fitbit đã tạo ra.

Bài tập được sử dụng nhiều nhất của mình là chế độ chạy, Inspire HR cho thấy khoảng cách, tốc độ, nhịp trung bình, nhịp tim, lượng calo được đốt cháy, các bước và thời gian thông qua một loạt các menu dễ dàng mà bạn có thể dễ dàng cuộn qua.

Bạn có thể thiết lập các bài tập này bằng cách vào menu chính hoặc bạn có thể bắt đầu chạy bộ và thiết bị sẽ tự nhận ra. Inspire HR cũng sẽ theo dõi số bước chân hàng ngày, cũng như nhịp tim để cho bạn một bức tranh rõ ràng về sức khỏe tổng thể của bạn.

Fitbit Inspire HR không có GPS tích hợp. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không thể theo dõi vị trí của mình nếu không kết nối với điện thoại. Thiết bị sử dụng các tính năng GPS trên điện thoại của bạn khi bạn chạy trên đường để đưa các số liệu.

Ngoài ra, có các bài hướng dẫn tập thở có sẵn, đây là một hình thức thiền. Bạn sẽ tìm thấy sự lựa chọn của một bài tập hai phút hoặc năm phút trong menu. Chúng không toàn diện như các ứng dụng như Headspace hoặc Calm mà bạn có thể truy cập trên điện thoại của mình. Nhưng nếu bạn cần một chút thời gian để thư giãn thì nó hoạt động rất tốt.

Theo dõi sức khỏe

Fitbit Inspire HR theo dõi số liệu và thống kê về giấc ngủ hàng đêm của bạn. Đây là dữ liệu chuyên sâu. Các sản phẩm của Fitbit luôn cho người dùng trải nghiệm tốt nhất về theo dõi giấc ngủ và Inspire HR cũng vậy. Nó hoàn hảo như một máy theo dõi giấc ngủ chuyên dụng.

Trong thử nghiệm của mình, các số liệu khá tốt như mong đợi. Một vài lần dữ liệu không hoàn toàn đúng về thời gian mình đã ngủ. Nhưng về tổng thể, mình thấy nó chính xác và rất hữu ích. Bạn sẽ có được lượng thời gian bạn đã ngủ, thời gian bạn thức dậy và thời gian bạn thức trong đêm.

Nó cũng sẽ chia nhỏ đến các Giai đoạn ngủ để cho bạn biết liệu bản thân có bị bất kỳ vấn đề nào như ngưng thở khi ngủ hay không.

Phần mềm

Hệ điều hành

Fitbit Inspire HR sử dụng hệ điều hành độc quyền Fitbit OS. Nó có thể hiển thị thông báo từ tất cả các ứng dụng của bên thứ ba và chính ứng dụng Fitbit. Đồng thời cho phép bạn chuyển đổi những ứng dụng bạn muốn.

Inspire HR sử dụng Bluetooth v4.0 để kết nối với các thiết bị tương thích. Nó tương thích với Android 5.0 trở lên, iOS 4s trở lên, iPad 3+ và Windows 10.

Ứng dụng trên điện thoại

Ứng dụng rõ ràng, trực quan, đơn giản để hiểu và mọi thứ đều dễ dàng để điều hướng.

Các ứng dụng Inspire HR và Fitbit app sẽ hiển thị giấc ngủ nhẹ, giấc ngủ sâu, thời gian ngủ. Đồng thời cung cấp các hướng dẫn về cách cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Ngoài ra còn có các biểu đồ phân tích chuyên nghiệp về hoạt động luyện tập thể thao của bạn.

Tuổi thọ pin

Fitbit đã công bố rằng Inspire HR có thời lượng pin khoảng năm ngày.

Trong thời gian thử nghiệm của mình, điều này là chuẩn xác. Về cơ bản, thiết bị tốn khoảng 20% pin mỗi ngày.

Kết luận

9 Total Score
Một thiết bị hợp lý cho người mới sử dụng

Fitbit Inspire HR là một chiếc vòng đeo tay thông minh hợp lý để bạn có thể bắt đầu theo dõi các hoạt động thể thao của bản thân một cách chuyên nghiệp hơn

Thiết kế
9.3
Màn hình
8.5
Tính năng
9
Pin
9.3
Giá
9
PROS
  • Thiết kế đẹp
  • Theo dõi thể thao và sức khỏe tốt
  • Có khả năng chống nước
  • Tuổi thọ pin khá ấn tượng
  • Mức giá hợp lý
CONS
  • Không có GPS tích hợp
  • Không có NFC
  • Màn hình cảm ứng chậm
Add your review

Fitbit Inspire HR không phải là fitness tracker có giá rẻ nhất trên thị trường. Nhưng với mức giá này, thiết bị thực sự hoạt động tốt. Nó là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang muốn bắt đầu theo dõi hành trình tập thể dục của mình.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Your total score

Mega Center
Logo
Enable registration in settings - general